Izumi City “ra phố” với chiến dịch Roadshow City Tour xe buýt 2 tầng, lan tỏa hình ảnh đại đô thị tích hợp đẳng cấp phía Đông Sài Gòn đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng.
Izumi City “ra phố” – chiến dịch truyền thông ấn tượng cuối năm
Izumi City, đại đô thị tích hợp do Nam Long Group phát triển, chính thức “ra phố” với chiến dịch Roadshow City Tour bằng xe buýt 2 tầng. Hình ảnh đại đô thị ven sông rực rỡ di chuyển khắp trung tâm Sài Gòn đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người dân và du khách.
Chiếc City Bus Izumi City mang thông điệp: “Izumi City – Đô thị tích hợp đẳng cấp phía Đông Sài Gòn.” Là biểu tượng cho phong cách sống năng động, hiện đại, kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa tương lai tại phường Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Chiếc xe Bus quảng bá cho dự án Izumi City ở trước Bưu điện quận 1
Thông tin dự án Izumi City
Với tầm nhìn dài hạn của Nam Long Group, Izumi City hứa hẹn trở thành biểu tượng sống xanh – tiện nghi – đẳng cấp quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo Biên Hòa và tạo làn sóng đầu tư mạnh mẽ về phía Đông TP.HCM. Mới đây, Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch của Nam Long, đã nhận giải “Nhân vật bất động sản của năm” trong sự kiện PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025.
Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Nam Long Group, nhận giải “Nhân vật bất động sản của năm” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025.
(Nguồn: VNExpress)
| Tên dự án | Izumi City |
| Vị trí | Đường Hương Lộ 2, phường Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai |
| Chủ đầu tư | Nam Long Group & Hankyu Hanshin Properties Corp |
| Đơn vị quản lý | Anabuki Nhật Bản |
| Đơn vị phân phối | Khải Điền |
| Tổng quy mô | Khoảng 170 ha, giai đoạn 1 ~15 ha |
| Loại hình sản phẩm | Căn hộ Flora, nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự ven sông. |
| Pháp lý | Sổ đỏ từng căn – sở hữu lâu dài |
| Ngân hàng liên kết | Vietcombank, BIDV, TPBank, Shinhan Bank |
| Khởi công | 2021 |
| Bàn giao dự kiến | Từ 2025 |
Lộ trình City Tour rực rỡ sắc màu Izumi
Chiến dịch roadshow di chuyển qua hàng loạt điểm đến biểu tượng:
Bưu điện Thành phố – Nhà thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập – Hồ Con Rùa – Bitexco – Bến Bạch Đằng – Công viên 23/9 – Cầu Thủ Thiêm 2.
Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00 mỗi ngày
Tối thiểu: 6 vòng chạy/ngày
Hình ảnh Izumi City nổi bật giữa lòng TP.HCM góp phần gia tăng độ phủ thương hiệu, đưa dự án tiếp cận hàng chục nghìn lượt người mỗi ngày – một bước đi marketing thông minh và đầy hiệu quả.
Chiếc xe bus rực rỡ sắc màu mang tên Izumi City đi qua các cung đường ở trung tâm thành phố
Chiến dịch truyền thông đa điểm chạm – khuấy động toàn thành phố
Roadshow City Tour là hoạt động mở màn cho chuỗi chiến dịch quảng bá quy mô lớn của Izumi City:
- OOH tại sân bay Tân Sơn Nhất & Nội Bài
- LED trung tâm TP.HCM và thang máy Building A, A+
- Chiến dịch truyền thông digital đồng bộ
Mục tiêu: Nâng cao nhận diện thương hiệu Izumi City – biểu tượng đô thị sinh thái ven sông, đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trước thềm ký Hợp đồng Mua bán phân khu Izumi Canaria.
Vị trí phân khu Izumi Canaria
Thời điểm vàng để bứt phá cùng Izumi City
Mặt bằng tiện ích dự án
Sự kiện roadshow không chỉ là hoạt động truyền thông mà còn là cột mốc chiến lược giúp gia tăng cơ hội bán hàng. Với lợi thế vị trí liền kề TP.HCM, hạ tầng kết nối sân bay Long Thành, cùng quy hoạch compound khép kín – tiện ích chuẩn quốc tế, Izumi City đang khẳng định vị thế là đô thị đáng sống và đầu tư bậc nhất khu Đông.
ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU NGAY HÔM NAY
PHÒNG KINH DOANHHotline: 0902 99 38 99 – zalo Trụ sở: Số 48 Bờ Bao 1, P. Tân Sơn Nhì, TP. HCM VP Đại Diện: 168 đường số 2, Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình , TP. HCM VP Đại Diện Tân An: C2.10 Lavilla Green City, P. Long An, tỉnh Tây Ninh |














