Vì sao nhà đầu tư yêu thích The Meadow Bình Chánh?

“Vì sao nhà đầu tư yêu thích The Meadow Bình Chánh?” – Dự án mới ra mắt thị trường do Gamuda Land làm đơn vị phát triển cung ứng các sản phẩm nhà ở thấp tầng tại khu vực TPHCM. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin từ bài viết này nhé.

the meadow thiết kế

Vì sao nhà đầu tư yêu thích The Meadow Bình Chánh?

Báo cáo mới nhất từ nghiên cứu thị trường bất động sản tại Tp.HCM cho biết nguồn cung vẫn tiếp tục khan hiếm. Đặc biệt là đối với quỹ đất sạch để có thể triển khai dự án, nhất là các dự án đủ quy mô để phát triển loại hình nhà ở thấp tầng càng trở nên khan hiếm hơn. Bởi nguyên nhân hàng đầu vẫn là các vướng mắc liên quan đến pháp lý, nhiều dự án vẫn chưa được “khơi thông” nên giai đoạn vừa qua cũng như trong thời gian tới vẫn tiếp tục được dự đoán khan hiếm nguồn cung ở mọi phân khúc.

Với mục tiêu mở rộng danh mục phát triển dự án cũng như tận dụng được nguồn đất sạch hiếm có tại khu vực thành phố, Gamuda Land đã phát triển dự án The Meadow tại huyện Bình Chánh sở hữu các lợi thế lớn về mặt pháp lý, loại hình sản phẩm cũng như định hướng xây dựng khu đô thị bền vững theo xu hướng thị trường hiện nay.

Thêm vào đó, tận dụng tiềm năng của huyện Bình Chánh hướng đến năm 2030 phát triển mô hình đô thị theo hướng giao thông cộng đồng – lấy cơ sở hạ tầng giao thông công cộng làm cơ sở cho quá trình phát triển quy hoạch đô thị toàn khu vực. Chính vì vậy, dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt nhờ hưởng lợi nhiều từ việc nâng cấp hạ tầng hiện đại và trong thời gian tới.

Vị trí “vàng” nhiều lợi thế

Dự án The Meadow có lợi thế về vị trí khi nằm ngay tại nút giao đường Trần Văn Giàu – tuyến đường kết nối khu trung tâm thành phố thông qua 2 trục đường huyết mạch là đại lộ Võ Văn Kiệt và Quốc lộ 1A. Tuyến đường Vĩnh Lộc nằm trong quy hoạch mở rộng để lên trục đường chính kết nối giữa Bình Chánh và các vùng lân cận đến năm 2028.

The Meadow

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại khu vực dự án sẽ được nâng cấp hơn khi tuyến vành đai 3 cách dự án chỉ chưa đến 2,5km sẽ hoàn thiện vào năm 2026. Có thể nói, đường vành đai này giúp kết nối dễ dàng giữa dự án đến các tỉnh thành lân cận thành phố như Long An, Bình Dương, Đồng Nai tạo nên mạng lưới liên kết thuận tiện tới khu trung tâm kinh tế – văn hóa trọng điểm của khu vực phía Nam.

Ngoài ra, các dự án nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng nổi bật khác đi qua Bình Chánh như tuyến metro số 2 đoạn Bến Thành – Tham Lương, tuyến metro số 3 đoạn Bến Thành – Tân Kiên đang có kế hoạch triển khai sớm nhằm nâng cao tính kết nối từ Bình Chánh đến vùng trung tâm thành phố. Từ đó giúp gia tăng giá trị bất động sản cho nhà phố The Meadow sắp tới.

Loại hình sản phẩm khan hiếm có tại The Meadow

Theo đơn vị phân phối Khải Điền cho biết, dự án The Meadow Bình Chánh sẽ cung ứng cho thị trường khoảng hơn 200 căn nhà phố, biệt thự và một số căn chung cư trên diện tích đất rộng hơn 5ha được quy hoạch bài bản. Với thiết kế tỉ mỉ trên quy hoạch toàn khu đô thị chất lượng, dự án này được kỳ vọng sẽ phần nào giải tỏa được “cơn khát” đối với thị trường nhà ở liền thổ vô cùng khan hiếm nguồn cung tại TPHCM.

Cụ thể, loại hình nhà phố được thiết kế độc đáo với phiên bản nhà phố truyền thống, nhà phố phong cách và nhà phố sân vườn. Bên cạnh đó là những căn biệt thự sang trọng, rộng lớn. Mỗi một phong cách đều thể hiện các yếu tố riêng biệt của nền kiến trúc khác nhau, đáp ứng được đa dạng sở thích cùng lối sống của người dân chốn thành thị.

Đa dạng hệ tiện ích chuẩn sống “xanh” tại The Meadow

Phong cách sống xanh có thể nói đang là xu hướng chính khi các nhà đầu tư dự án bất động sản hướng đến. Khu đô thị The Meadow mang đến mảng xanh bao phủ chiếm tới 63% diện tích dự án, song song với đó là sự kiến tạo thành công của 30 khu tiện ích đa dạng nhằm hoàn thiện hơn không gian sống xanh lý tưởng, vừa nâng cao sức khỏe vừa đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm sống cho cộng đồng dân cư.

Từ khu clubhouse sang trọng đến khu BBQ ngoài trời thông thoáng, khu vui chơi trẻ em sôi động cho đến sân thể dục thể thao, bóng rổ hiện đại. Cùng khu vườn cộng đồng mang đến hơn 10 thiết kế cảnh quan đa dạng khác nhau. Nơi đây giúp cư dân khi sinh sống có thể có khoảng thời gian yên bình để tái tạo năng lượng cùng sự yên tĩnh, nhẹ nhàng trên các cung đường dạo bộ, tại vườn trồng rau, vườn mưa,…

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo trong các thiết kế sinh thái điển hình mà Gamuda Land phát triển, dự án mang đến cho khách hàng một môi trường sống thân thiện cùng thiên nhiên, không khí trong lành và yên bình để tinh thần được thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng,… Hơn hết, cư dân tương lai còn được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích không chỉ nội khu mà còn ngoại khu đang hiện hữu như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Aeon Mall,Co.op Mart, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm làm đẹp,…

Với loại hình nhà ở khan hiếm cùng mức giá đầu tư hấp dẫn, The Meadow Gamuda chắc chắn sẽ là điểm đầu tư không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm phong cách sống yên bình, đầy đủ tiện nghi hiện đại tại khu vực thành phố hiện nay. Không chỉ vậy, cơ hội đầu tư cho phân khúc này là cực lớn bởi nhu cầu về nhà ở liền thổ tại TPHCM vẫn tiếp tục và nguồn cung vẫn chưa có dấu hiệu tăng trở lại nên tốc độ tăng trưởng về giá với loại hình này khá cao, tạo cơ hội đầu tư hiệu quả, tránh gặp rủi ro.

Với sự khan hiếm về nguồn cung phân khúc nhà ở thấp tầng tại TPHCM hiện nay cùng hàng loạt các ưu điểm cho thấy “Vì sao nhà đầu tư yêu thích The Meadow Bình Chánh?” trong thời điểm này và đặc biệt khi có sự thúc đẩy từ hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, điều khoản về pháp lý được nới lỏng, tạo điều kiện gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng sở hữu bất động sản vùng trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0902 99 38 99

Địa chỉ: Số 2 Đường D2, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: https://themeadowbinhchanh.com.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Xem tin tức khác